Nâng Tầm Phát Triển Với Công Nghệ Thực Tế Ảo

03/10/2019 | Công nghệ

Tận dụng thế mạnh về công nghệ và kỹ thuật, DFM-Engineering mang đến cho bạn dịch vụ công nghệ thực tế ảo và công nghệ thực tế ảo tăng cường. Giúp bạn nâng tầm những dự án và sản phẩm đang phát triển.

CÔNG NGHỆ TẠO DỰNG KHÔNG GIAN 3D

(nhà cửa, ngoại cảnh, tàu xe, ...)

2

THỰC TẾ ẢO TRONG MẮT BẠN

 

 

2

Ngoài ra, DFM cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến khác như: công nghệ điều khiển chuyển động bàn tay, công nghệ bắt lại chuyển động hay cảm biến về góc quay và độ nghiêng kết hợp với công nghệ thực tế ảo để mang đến cho khách hàng của bạn trong tương lai những trải nghiệm đầy đủ thú vị.

CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN ĐỘNG

(Leap motion)

 

6

Leap motion là công nghệ điều khiển chuyển động bàn tay. Công nghệ này có thể theo dõi từng điệu bộ và có độ chính xác lên đến 1/100mm, camera quan sát nhỏ gọn có thể phân biệt được 10 ngón tay, theo dõi mọi cử chỉ của người dùng hoạt động, cho phép người dùng dùng tay thay thế chuột máy tính.

CÔNG NGHỆ BẮT LẠI CHUYỂN ĐỘNG

(Motion tracking)

 

5

Motion tracking là công nghệ theo dõi cử động cơ thể dưới dạng mô hình 3D cũng như cách mà đối tượng di chuyển và bay nhảy trong không gian.

THỰC TẾ ẢO

 

31

THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG

 

32

Thực tế ảo được tăng cường(AR) là công nghệ cho phép bổ sung thông tin vào những gì bạn nhìn thấy. Ví dụ khi chĩa ống kính về tháp Effel, màn hình sẽ hiển thị các thông tin bổ sung như chiều cao, năm xây dựng, kiến trúc sư, vật liệu... Xa hơn nữa, không chỉ bổ sung thông tin, công nghệ thực tế ảo có thể cho phép thêm các vật ảo vào. Một ví dụ điển hình như việc bạn muốn trang trí nội thất cho căn hộ mới. Bạn hoàn toàn có thể thử bài trí căn hộ của mình bằng các "đồ đạc ảo" trước khi chọn mua nhờ vào công nghệ thực tế được tăng cường.