Thực Tế Ảo Tăng Cường Và Ngành Công Nghiệp Quảng Cáo

23/11/2019 | Ứng dụng

Các doanh nghiệp đang thực hiện các giải pháp thực tế tăng cường như là một phần của chiến lược quảng cáo của họ. Các công ty bán lẻ và nhà sản xuất ô tô đang dần tích hợp AR vào các công trình của họ để thu hút người tiêu dùng. Xu hướng của công nghệ thực tế ảo tăng cường và các giải pháp tiềm năng của nó được sử dụng như một công cụ trực quan hóa và kiểm tra tính hiệu quả của các chiến lược Quảng cáo.

Do đó, việc triển khai thực tế tăng cường trong quảng cáo đang giúp ngành công nghiệp đưa ra định hướng cho các thương hiệu và dịch vụ của mình. Các hình ảnh ba chiều trong môi trường thực tế đem đến cho ngành công nghiệp Quảng cáo những khả năng và cơ hội thu hút khách hàng. Lợi ích đằng sau những quảng cáo tích hợp là người dùng có thể lưu giữ thông tin và ghi nhớ lâu hơn những thông điệp được truyền tải qua Quảng cáo ảo.

Tác động của AR trong ngành Quảng cáo

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường do Technavio công bố, thực tế gia tăng toàn cầu cho thị trường quảng cáo dự kiến sẽ ở mức CAGR gần 31% đến năm 2021.

Quảng cáo AR cung cấp trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người dùng bằng cách cung cấp thông tin rõ ràng, ít gây gián đoạn nhất cho các lĩnh vực khác nhau của thị trường.

Cách tiếp cận này rất tiện dụng cho phép người dùng truy cập máy ảnh / thiết bị của họ để xem và tương tác với quảng cáo. Do đó, trải nghiệm của người dùng là có thể đếm được và khiến họ cảm thấy sản phẩm thông thường độc quyền hơn bao giờ hết.

Quyền kiểm soát hoàn toàn trong tay người tiêu dùng và cho phép họ quyết định tương tác với một thương hiệu hoặc tổ chức bất cứ lúc nào. Phần tốt nhất của trải nghiệm quảng cáo AR là nó cung cấp môi trường kỹ thuật số tối ưu cho người dùng thay vì đặt chúng vào một môi trường mới.

Các thương hiệu lớn đã sử dụng AR vào quảng cáo, truyền cảm hứng bằng cách tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực khuyến khích sự tham gia và tương tác liên tục.

Khi nói về thương hiệu và nhà quảng cáo, họ cung cấp cho người dùng trải nghiệm thương hiệu gần gũi hơn với việc hiển thị nội dung, sản phẩm hoặc dịch cứng nhắc,

Do đó, sức hút của quảng cáo thực tế tăng cường ăn đứt phương thức quảng cáo giấy thông thường.