5 Gợi Ý Tích Hợp AR Vào Cuộc Sống

20/11/2019 | Ứng dụng

Hiện tại, khi các giải pháp thực tế Augmented đang là xu hướng, các doanh nghiệp nhỏ đang dần tham gia vào cuộc đua sử dụng công nghệ AR - Thực tế ảo tăng cường.

Công nghệ thực tế tăng cường đã trở nên phổ biến hơn với giá cả phải chăng hơn. Thông thường, các giải pháp thực tế ảo tăng cường được kết hợp trong các sản phẩm và dịch vụ khác nhau để quảng bá thương hiệu. Vì thế các doanh nghiệp nhỏ đang tận dụng các công nghệ mới để sử dụng các tính năng của AR đạt được mục tiêu lợi ích mà họ mong muốn.

Sử dụng công nghệ Thực tế ảo tăng cường cho những mục đích khác nhau

Thực tế là AR đem lại cái nhìn hình dung tốt hơn, thông minh hơn và dễ dàng. Do đó, tất cả các công ty quy mô trên toàn thế giới đã sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường.

Quét danh thiếp AR

Điều đó hoàn toàn có thể! Danh thiếp là một biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp. Do đó, để tạo ra ấn tượng đáng nhớ đối với người dùng hoặc khách hàng, danh thiếp AR sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể trình bày thông tin của bạn trên thẻ. Danh thiếp thực tế ảo tăng cường minh họa thông tin bằng cách hiển thị dữ liệu và CV dưới dạng video trong khuôn khổ màn hình thiết bị thông minh (smartphone, tablet).



Hình minh hoạ

Tạo độ độc đáo cho thương hiệu trên tạp chí thông qua hình ảnh tích hợp AR

Thực tế ảo tăng cường được dự đoán sẽ là công cụ hút khách cho các tạp chí vì tính năng hiển thị nền tảng thông tin chỉ bằng một hình ảnh. Để tương tác với khách hàng, hình ảnh AR là công cụ tiềm năng và hiệu quả để kết nối giữa thế giới thực và thế giới ảo với những hình ảnh 3D sống động.


(Hình minh họa)

Thực tế ảo tăng cường trong tin tức phát sóng

Công nghệ AR được xem là yếu tố tương tác và là nội dung đa phương tiện trong ngành công nghiệp báo chí. Lợi ích của bản chất đa phương tiện của ngành xuất bản và quảng cáo AR là đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. AR làm tăng giá trị cho các giải pháp in ấn truyền thống hay nói cách khác làm báo giấy trở nên cuốn hút hơn. AR cung cấp hình ảnh ảo của thế giới xung quanh hoàn toàn theo một cách mới.

Áp phích AR

Thực tế ảo tăng cường mang đến cơ hội lớn để tạo ra một hình thức mới thiết thực và đẹp mắt. Thông qua các poster AR, các doanh nghiệp có thể phân phối thông tin theo cách mới đầy sáng tạo và giải trí thu hút sự chú ý của mọi người. Một poster chứa trải nghiệm ảo trên môi trường thực tế sẽ gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên Nhờ AR thương hiệu thực sự được trao cơ hội để tạo ra một trải nghiệm cực kỳ khá biệt.

Hình minh họa

Thu hút người tiêu dùng thông qua bao bì thực phẩm AR

Bao bì thực phẩm tích hợp Thực tế ảo tăng cường là một giải pháp tương tác nên bổ sung vào chiến lược tiếp thị của bạn. Bao bì AR dự đoán sẽ tạo tác động tốt đến người dùng, tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực tốt hơn cũng như giúp người dùng truy cứu thông tin sản phẩm rõ và bắt mắt hơn.

Hình minh họa