VIAexpo2019 - Triển lãm Hàng Không Quốc Tế

10/12/2019 | Sự Kiện

Triển lãm Quốc tế Hàng Không (Viet Nam International Aviation Expo 2019 - VIAexpo 2019) diễn ra từ ngày 26/11/2019 đến 28/11/2019 tại tầng 1, trung tâm Triển lãm và Hội nghị tiệc cưới White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với triển lãm, sẽ có một số nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến thị trường hàng không Việt Nam như: Skyplan - UAE, Dassault - Pháp, Gama - Anh, Jetstream - Singapore, RION - Nhật Bản, v.v. Sự kiện tự hào được tài trợ bởi Boeing, Airbus, Vietnam Airlines, những công ty chủ chốt trong ngành hàng không thế giới và Việt Nam

Triển lãm VIAExpo sẽ giới thiệu các thiết bị, sản phẩm và công nghệ hiện đại mới nhất liên quan đến ngành hàng không như: máy bay phản lực, ứng dụng di động, hệ thống chiếu sáng sân bay, dịch vụ tư vấn, cho thuê máy bay, giải pháp và thiết bị làm sạch sân bay, nội thất máy bay, an ninh sân bay, MRO, vv. Bên cạnh các hoạt động giới thiệu, các nhà tổ chức cũng sẽ tiến hành tổ chức các hoạt động kết nối mạng, chuỗi các hội nghị và hội thảo nâng cao về các chủ đề quan trọng như Công nghệ kỹ thuật số cho ngành Hàng không; Sự gián đoạn lực lượng lao động trong ngành hàng không: Thách thức để tìm đúng đối tượng nhân lực vào đúng thời điểm;

DFM hân hạnh là một trong những thành phần tham dự trưng bày sản phẩm của mình tại triển lãm. Với chủ đề Hàng Không, DFM giới thiệu mô hình mô phỏng động cơ máy bay phản lực F-15 áp dụng trong đào tạo nhân lực lao động trong ngành Hàng không.

Sản phẩm đã thu hút được nhiều sự chú ý từ các khách mời tham dự cũng như các gian hàng Hàng Không tham dự trưng bày triển lãm nhờ tính chân thực của mô hình Thực tế ảo DFM. Người xem được hòa nhập vào một căn phòng động cơ, tương tác với động cơ, xem phương thức hoạt động và thấy được từng chi tiết bộ phận của động cơ. 

Sau đây là một số hình ảnh từ buổi triển lãm: